Thế nào là một cái quần đẹp ? (PI)

Thế nào là một cái quần đẹp ? (PI)

 

Không mất thời gian mình vào vấn đề luôn. Đẹp/xấu tuỳ vào tính thẩm mỹ & độ hiểu biết của người đó không chỉ là về kiến thức ăn mặc mà còn liên quan tới nhân sinh quan xung quanh người đấy. Hiện nay, đẹp trong mắt người này nhưng là xấu trong mắt người kia là chuyện cực kì bình thường.

Ở kỳ đầu tiên, mình sẽ nói về một chiếc quần chỉnh chu với độ formal cao. Để cho mọi người tiện theo dõi, mình lấy tạm một chiếc quần bespoke được làm từ nghệ nhân Việt của admin bên trang Vietnamese forum of Bespoke & exclusive style. Ảnh được chụp từ máy ảnh, người chụp mặc Jacket. Quần được may đo theo số đo và shape cơ thể từ đầu đến cuối.

Đặt song song với đó là chiếc quần RTW (may sẵn) thuộc Black Label - Ring mesiter từ thương hiệu này đo của Nhật là Ring Jacket. Ảnh chụp từ điện thoại cùi, nhìn mờ nhạt là quần của mình. Chiếc quần này đã được mình sửa lại cho phù hợp hơn với cơ thể (bóp bụng, bóp mông, lên gấu, làm lơ vê…)

1. Điểm chung :

✅ Cả mình & bạn này đều là chân cong. Nhấn mạnh là “chân cong” nhé nên cả hai đều theo hướng quần thẳng & ôm chân nhất có thể.

✅ Gãy nhẹ ở đoạn cuối.

2. Điểm khác biệt :

✅ Với ảnh chụp từ đằng trước : Của mình thì nhìn nó xiêu vẹo, còn bạn ấy thì không

✅ Với ảnh chụp ngang : của mình không ôm & lượn theo mông, túi bị căng , vẫn bị xiêu vẹo đoạn bắp , còn bạn ấy thì đẹp

✅ Với ảnh chụp đằng sau : của mình đoạn từ gối trở xuống không hề ôm đoạn bắp chân và lượn nhẹ đoạn gần gót, còn bạn ấy thì đẹp luôn.

Nguồn: page Ghi chép ăn mặc

 

 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận